หงส์แดง เอาจริง !! งัดไม้ตายดึงตัว ซานโซ ปาดหน้า แมนยูฯ !

ซานโซ

มีการรายงานจากทางสำนักข่าวชื่อดังในต่างประเทศ ว่าทางด้านของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล กำลังทำการเตรียมงัดไม้ตายตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อซิวดึงตัวปีกโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  อย่าง ซานโซ่  เข้ามาร่วมเสริมทัพให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น  หลังจากที่ข่าวนี้แพร่สะพัดออกไปอาจทำให้งานนี้ทีมปีศาจแดงอาจจะต้องมีหนาวแน่ !!

ทั้งนี้ทีมสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างลิเวอร์พูล ที่งานนี้บอกเลยว่าพวกเขาเตรียมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อตัดหน้า แมนยูฯ เพื่อที่จะคว้าตัวปีกทีมชาติอังกฤษแห่งโบรุสเซีย ดอร์ทุมนด์ อย่าง จาดอน ซานโซ  เพื่อมาร่วมเสริมทัพหลัง

โดยนักเตะชื่อดังรายนี้ที่ถือได้ว่าที่ผ่านมาเขาสามารถทำผลงานได้อย่างสวยงาม สุดเจ๋ง ทำไปแล้วถึง 14 ประตู  15 แอสซิสต์ในบุนเดสลีกา เยอรมนีในช่วงของฤดูกาลนี้ จึงทำให้มีหลายสโมสรต้องการที่จะดึงตัวเขาไปร่วมทีมไม่ว่าจะเป็น เชลซี / แมนยู ฯ / ลิเวอร์พูล / เรอัล มาดริด แต่งานนี้ที่แมนยู ฯ ถือได้ว่าเป็นตัวเต็งสุดเพราะยื่นเสนอค่าตัวไปสูงถึง 100 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

สำหรับทางทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล จึงได้เตรียมการที่จะคว้าตัวนักเตะรายนี้มาร่วมเซ็นสัญญาให้ได้ ถ้างานนี้สำเร็จพวกเขาอาจจะต้องยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ ซานโซ สูงถึง 200,000 ปอนด์ / สัปดาห์ เลยนั่นเอง

Share:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *