คล็อปป์ เคลียร์ชัด! ประเด็น ลิเวอร์พูล อาจพลาดแชมป์ ในซีซันนี้!

คล็อปป์

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 มี.ค 2563 ที่ผ่านมาทางด้านของฟากกุนซือใหญ่หงษ์แดง “เจอร์เก้น คล็อปป์” ได้มีการออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับทีมของตนว่า ลิเวอร์พูลอาจจะพลาดคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ที่สาเหตุใหญ่ที่อันเนื่องมาจากสถานการณ์ขั้นวิกฤตของไวรัสโควิด -19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในเวลานี้

ทั้งนี้ด้วยเหตุที่เกิดการระบาดอย่างหนักและมีผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ของไวรัสโควิด -19 ที่ส่งผลให้ได้มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า สำหรับการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ที่คาดการณ์ว่าน่าจะถูกยกเลิกอย่างแน่นอนและนั่นก็เป็นเหตุผลที่จะอาจจะทำให้ ทีมหงส์แดง ชวดคว้าแชมป์ไปได้ ซึ่งถ้าจะมองถึงผลงานที่ผ่านมาที่เรียกได้ว่า ลิเวอร์พูล สามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียวโดยที่มองว่าตำแหน่งแชมป์อยู่แค่เอื้อมแล้วนั่นเอง

ส่วนทางด้านของ เจอร์เก้น คล็อป ได้มีการออกมากล่าวถึงเรื่องดังกล่าวนี้ว่า….

เขาไม่คิดว่าเหล่าบรรดาแฟน ๆ จะมีความวิตกอะไรและเค้าไม่มีความเชื่อที่ว่าแฟนบอลของพวกเราจะใส่ใจกับเรื่องราวเหล่านี้ด้วยซ้ำ… แต่ถ้ากลับกันถ้าพวกคุณถามผมว่าใครจะได้ไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าบ้าง คำถามแบบนี้มันน่าสนใจมากซะกว่าและผมมองว่าเรื่องนี้มันเป็นข่าวที่น่าจะให้ความสนใจหรือไม่และคิดว่า ..ยังมีคนที่คิดอะไรแบบนี้ด้วยเหรอ..ซึ่งแฟน ๆ หงษ์แดงก็คงจะไม่โง่พอที่จะใส่ใจและเชื่อกับเรื่องแบบนั้นแน่นอน

Share:

One Response to the post:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *