สเตอร์ริดจ์ ถูกตัดสิทธิ์ ห้ามยุ่งกับวงการฟุตบอลทั่วโลก

สเตอร์ริดจ์

ล่าสุดได้มีการรายงานข่าวจากสื่อชื่อดังต่างประเทศอย่าง Metro  ว่า…ทางด้านของ สเตอร์ริดจ์ อดีตดาวยิงสุดเจ๋งจากลิเวอร์พูล สั่งโดนแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับวงการลูกหนังทั่วโลกจากเรื่องราวความผิดเกี่ยวกับการพนันเมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมาที่ผลประกาศออกมาเป็นอย่างเป็นทางการแล้วว่าเป็นเวลาถึง 4 เดือน

ก่อนหน้านี้ที่ทาง เอฟเอ ได้มีการยื่นอุทธรณ์โทษเพิ่ม  หลังจากนั้นที่ได้มีข่าวสั่นสะเทือนไปทั้งวงการลูกหนังที่ทางอดีตหัวหอกลิเวอร์พูล ได้ถูกแทร็บซอนสปอร์ ทีมชื่อดังจากประเทศตุรกี ออกมาประกาศยกเลิกสัญญาแบบฟ้าผ่า โดยไม่มีการเปิดเผยถึงเหตุผลใด ๆ

แต่มีการออกมาให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ว่า..สำหรับข้อตกลงนี้เป็นความยินยอมของทั้งสองฝ่ายเท่านั้น

ตามมาติด ๆ ด้วยข่าว สเตอร์ริดจ์ ถูกแบนออกจากวงการลูกหนังทั่วโลกเป็นเวลา 4 เดือน ที่ทำเอาแฟนบอลต่างก็ช็อคไปตาม ๆ กันกับข่าวนี้

อย่างที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้  สเตอร์ริดจ์ ได้ถูกตัดสินให้รับโทษแบนไปเพียงแค่ 6 สัปดาห์เท่านั้นและปรับเงิน 75,000ปอนด์ แต่สำหรับคำตัดสินดังกล่าวนี้ที่ทางฝั่งของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ กลับมองว่า..บทลงโทษที่อดีตดาวเตะลิเวอร์พูล ได้รับนั้นเบาเกินไปและได้มีการยื่นอุทธรณ์โทษเพิ่ม

ทางฟากของ เอฟเอก็ชนะคดี ดังนั้น สเตอร์ริดจ์ จึงถูกสั่งแบนทันที 4 เดือนพร้อมกับปรับเงินอีก 150,000 ปอนด์และนี่เองก็คงเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาถูกยกเลิกสัญญากับ แทร็บซอนสปอร์ ไปด้วยนั่นเอง

Share:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *