ไขข้อข้องใจเหตุ .. ลิเวอร์พูลพ่ายแพ้ 3 จาก 4  เกมหลังสุด 

ลิเวอร์พูล พ่าย

ล่าสุดอย่างที่ทราบกันดีว่าทางด้านของ หงส์แดง ตกรอบเอฟเอคัพ พ่ายแพ้ให้กับเชลซี ,วัตฟอร์ต และ แอตเลติโก มาดริด ทั้งใน พรีเมียร์ลีกและ ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกที่ผ่านมา จึงเป็นเหตุให้เกิดกระแสคำถามเกิดขึ้นมากมายในโลกโซเชียลว่าเหตุใดยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล จึงต้องตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้

ทำเอาแฟนบอลต่างก็วิจาร์ณ์ต่าง ๆ นานาว่าโชว์ฟอร์มได้ยอดแย่ เรามาดูกันว่าเหตุผลใดที่ทำให้ทีมหงส์แดงจึงเป็นเช่นนี้ได้ที่ต่างวิเคราะห์กันออกมาว่าทั้งขาดทางด้านของ

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เป็นกองกลางคนสำคัญที่มองว่าทีมขาดเขาไป จึงส่งผลให้การป้องกันรวมถึงเกมดูไม่ลงตัวและยังเป็นเรื่องของขนาดทีมรวมไปถึงยังมีการยอมรับว่าเกมรับมีปัญหา ที่หลายคนต่างลงความเห็นว่าเมื่อ ฟานไดจ์ค ฟอร์มตกจึงทำให้ความแข็งแกร่งของแผงเกมรับของทีมก็หมดลง  ไม่เพียงเท่านั้นที่เกมรุกก็ถูกจับทางได้อีกเช่นกัน

บอกเลยว่าที่ผ่านมาเสมือนว่าโชคไม่เข้าข้างพวกเขาเลยและทั้งหมดนี้คงจะไม่ถูกกล่าวถึงมากขนาดนี้ถ้าผลออกมาว่า หงส์แดงชนะแต่เวลานี้ก็เรียกได้ว่าทาง คล็อปป์ ก็คงจะสามารถมองเห็นปัญหาหลาย ๆ ด้านหลาย ๆ อย่างและน่าจะกำลังมองหาหนทางแก้ไขอยู่ ซึ่งแฟนบอลก็ต่างเฝ้ารอกันว่า ลิเวอร์พูล จะสามารถกลับมาผงาดอีกครั้งได้หรือไม่ ต้องรอติดตามกันต่อไป ..

Share:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *