คล็อปป์ หนักใจอาการเจ็บของ “อลิสซอน เบ็คเกอร์” !!! 

คล็อปป์

ได้มีการเปิดเผยจากแหล่งข่าววงในว่าทางด้านของกุนซือใหญ่แห่ง ลิเวอร์พูล อย่าง คล็อปป์ ที่ล่าสุดเขาได้มีการออกมาแจ้งข่าวร้ายให้กับแฟนบอลชาว หงส์แดง ให้ได้ทราบเกี่ยวกับอาการของ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ภายหลังจากที่พ่าย เชลซีในศึกเอฟเอคัพ

จากกรณีดังกล่าวนี้ที่ส่งผลให้ทางด้าน คล็อปป์ กุนซือใหญ่แห่งทีม หงส์แดง ซึ่งถือได้ว่าเป็นทีมจ่าฝูงใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มีการออกมาให้การยอมรับว่า…

ผู้รักษาประตูชื่อดังของพวกเขาที่เวลานี้ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อซึ่งส่งผลให้ไม่สามารถลงสนามเฝ้าเสาในเกม เกมเปิด แอนฟิลด์ ดวลแข้งกับทาง บอร์นมัธ ที่หงส์แดงสามารถเอาชนะไปได้ 2-1 ประตู

อลิสซอน เบ็คเกอร์ ได้รับบาดเจ็บ

อลิสซอน เบ็คเกอร์

ส่วนอาการบาดเจ็บของผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล ที่ก่อนหน้านี้เขาได้รับบาดเจ็บมาจากเกมที่ลิเวอร์พูล พ่ายให้กับทาง เชลซี ที่สแตนฟอร์ด บิด ในศึกเอฟเอคัพ รอบที่ 5 เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทางทีมแพทย์ได้สั่งให้หยุดพักรักษาตัว

โดยทางด้านของ คล็อปป์ ที่ได้กล่าวว่า…

“เขารู้สึกเสียดายที่ “อลิสซอน เบ็คเกอร์” ไม่ได้ร่วมลงสนามในศึกครั้งนี้และต้องรอดูอาการของเขาในสัปดาห์หน้าว่าจะเป็นอย่างไร ทั้งนี้เขายังมีการยืนยันว่า .. ตอนนี้ทางด้านของ นาบี เกอิต้า ได้กลับมาซ้อมเป็นที่เรียบร้อยแล้วและในส่วนของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่เวลานี้ยังไม่พร้อมที่จะลงสนามแต่อย่างใดแต่งานนี้อาจจะมีให้ได้ลุ้นกันอีกทีในช่วงสัปดาห์หน้าใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป”

Share:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *