แฟนหงส์แดง.. มีเสียวว๊าบ !! อาจไม่ได้เห็น.. เจอร์เก้น คล็อปป์ อีก !!

เจอร์เก้น คล็อปป์

สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษรายงานว่าทางด้านของ คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนดังจาก หงส์แดง ได้ออกมาเปิดเผยกับทางเพื่อนสนิทว่าในอนาคตอันใกล้ก่อนที่ตนเองจะถึงเวลาที่จะต้องจบเส้นทางจากอาชีพเดิมนี้ ที่มองว่าต้องการจะได้เข้าไปร่วมคุมทีมชาติเยอรมัน โดยภายหลังจากที่กระแสข่าวเรื่องนี้ได้มีการเผยแพร่ออกไปก็ทำเอาแฟนหงส์แดงต่างก็พากันพูดถึงเรื่องดังกล่าวนี้เป็นจำนวนมากที่ทำเอาโลกโซเชียลสั่นสะเทือนเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้เมื่อไม่นานที่ได้มีกระแสข่าวเกี่ยวกับเรื่องของ คล็อปป์ ออกไปว่าทางด้านของทีมชาติเยอรมันที่ต้องการตัวเขาไปร่วมทัพซึ่งได้มีการเผยเพิ่มเติมอีกว่า..

“ทางทีมชาติเยอรมันมีความประทับใจต่อผลงานของ คล็อปป์ มายาวนานมากแล้วและเล็งที่จะคว้าตัวมาเป็นนายใหญ่ต่อจากทางด้านผู้จัดการทีมคนเดิมอย่าง โยอัคคิม เลิฟ  ในเวลานี้ที่ถือได้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ยังคงเหลือเวลาอยู่กับทาง ลิเวอร์พูลไปจนถึงปี 2024 และในบรรดาผู้ร่วมทีมก็เรียกได้ว่าต้องการที่จะให้เขาอยู่กับทีมไปให้นานที่สุดเพราะนับว่าเขาเป็นผู้ที่ร่วมสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอดทั้ง ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ , ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ อีกทั้งยังสามารถทำให้ทางสโมสรพุ่งทะยานนำโด่งเป็นจ่าฝูงในพรีเมียร์ลีกของฤดูกาลนี้ได้ย่างสวยงาม”

แต่งานนี้ที่ทำให้เหล่าแฟนหงส์ต้องเสียวที่สุดนั่นก็เป็นเพราะว่า คล็อปป์ เองที่เขาได้ออกมาให้การยอมรับว่าเขาต้องการที่จะย้ายไปคุมให้กับทีมบ้านเกิดนั่นเองแต่งานนี้จะเป็นอย่างไรก็ต้องรอลุ้นกัน

Share:

2 Responses to the post:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *