ลิเวอร์พูล ยืนยัน มีแผน ทาบ “มิลอต ราชิกา” เข้าเสริมแนวรุก!

มิลอต ราชิกา

สำนักข่าวต่างประเทศชื่อดังรายงาน..เกี่ยวกับกรณีที่ทางด้านของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกส์ อังกฤษ ได้ตกเป็นกระแสข่าวลืออย่างแพร่หลายว่าพวกเขากำลังเตรียมการที่จะคว้าตัวแนวรุกทีมชาติโคโซโวคนดังอย่าง มิลอต ราชิกา เข้ามาสู่อาณาจักรอันยิ่งใหญ่แห่งแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับนักเตะผู้มีชื่อเสียงโด่งดัง ราชิกา ที่มีวัยเพียงแค่ 23 ปีเท่านั้นแต่ถ้าพูดถึงความสามารถของเขาที่ต้องบอกเลยว่าที่ผ่านมาโชว์ฟอร์มได้อย่างดีงามที่ทั้งหมดจากการลงเล่น 20 นัดซัดไปแล้ว 7 ประตู 4 แอสซิสต์ ในนัดบุนเดสลีกา เยอรมนี อีกทั้งเขายังมีความเหนือชั้นด้วยการสามารถลงเล่นได้ทั้งปีซ้าย , กองหน้าตัวสอง  , กองหน้าตัวเป้า

เมื่อข่าวนี้ได้แพร่สะพัดออกไปก็ทำเอาแฟน ๆ ต่างก็ให้ความสนใจกับเรื่องนี้โดยที่หลายคนต่างก็พากันลุ้นว่า ทีมหงส์แดง จะสามารถดึงตัวแข้งฟอร์มแรงรายนี้มาร่วมเสริมทัพได้หรือไม่…

ทั้งนี้ทางด้านของสื่อดังจากเยอรมนีได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า..ทีมหงส์แดงเวลานี้ที่กำลังให้ความสนใจในตัวของ มิลอต ราชิกา เป็นอย่างมากเพื่อให้เขาได้เข้ามาร่วมทีมเพื่อเป็นแบ็คอัพให้กับ 3 ประสานในแนวรุกอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ , ซาดิโอ มาเน , โรแบร์โต เฟอร์มิโน  อีกทั้งยังได้เผยอีกว่าทางเบรเมนที่ได้ทำการตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 33 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

ก็มาลุ้นกันว่า ทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล จะสามารถทำภารกิจการคว้าตัว ราชิกา ได้สำเร็จหรือไม่ อีกไม่นานคงได้รู้กัน..

Share:

One Response to the post:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *